ราคา Yamaha MT-07 ABS เน็คเก็ตไบค์สายพันธุ์ดุ

หากคุณเป็นคนชอบมอเตอร์ไซค์สี่จังหวะอยู่แล้วก็ลองมาสัมผัสเจ้า Yamaha MT-07 ABS ตัวนี้ดูนะครับ ทั้งดีไซน์และสวยงามและแรงบิดที่ทรงพลัง และการส่งจ่ายน้ำมันที่ยอดเยี่ยม ยิ่งเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่ให้คุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และยังมีความคล่องตัวด้วยน้ำหนักแค่ 164กิโลกรัมเท่านั้น อีกทั้งความสลิมและปราดเปรียว ทำให้คุณขับขี่ง่ายมากๆ ยิ่งในส่วนของบอดี้ ยิ่งมีความแข็งแรง ด้วยเทคโนโลยีไลท์เวทซะส่วนใหญ่อีกหนึ่งจุดที่คอสปอร์ตไบค์ชอบใจ คงเป็นจอแอดอีดีดิจิตอลดิสเพลย์ที่สวยงามและทันสมัยมาก และนี่แหละครับ Yamaha MT-07 ABS บิ๊กไบค์ที่มีความสมบูรณ์แบบในสไตล์เน็คเก็ตมากที่สุด

เปิดตัวที่ราคา 299,000 ในงาน Motor Show 2015


เฉดสีและราคา Yamaha MT-07 ABS

สีสันภายนอกของ Yamaha MT-07 ABS เน็คเก็ตไบค์รุ่นนี้มีถึง 5เฉดสีเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นจุดเด่นเลยก็ว่าได้นะครับ ซึ่งปกติบางค่ายจะออกมาแค่ 1-2เฉดสีเท่านั้น เรียกว่าด้านเฉดสียามาฮ่าทำได้ดีมากๆ สำหรับสีแรกคือ สีม่วงดีพอะมอร์ โดดเด่นด้วยตัวถังสีม่วงเข้มสวยงาม และบังโคลนหน้าสีม่วงเข้มตัดกับสีดำของตัวรถได้อย่างลงตัวและน่าประทับใจเลยทีเดียว สีที่สอง สีขาวคอมเพติชั่น ไวท์ หรูหราด้วยสีขาวบริเวณตัวถังและบังโคลนหน้า ตัดกับสีดำได้อย่างสปอร์ตลงตัวสุดขั้ว เท่แบบคูลๆ ไฮคลาสและพรีเมี่ยมมากๆ สีที่สาม สีเหลืองเอ็กซ์ตรีมเยลโลว สว่างสะดุดตาด้วยสีเหลืองบริเวณ ตัวถังตัดกับสีดำได้อย่างโฉบเฉี่ยว ทำให้มีความสวยงามและโมเดิร์นมากๆสำหรับสีนี้

ต่อมาเป็นสีเทาแม็ตต์เกรย์ ที่เท่ท้าทายทุกสายตาด้วยตัวถังสีเทา บังโคลนสีเทา ตัดกับสีดำได้อย่างล้ำสมัย ดุดันมากๆสำหรับสีนี้ ใครชอบความเข้มคงชอบใจน่าดู สุดท้ายสีน้ำเงินเรซบลู แตกต่าจากสีอื่นๆ ด้วยการใช้สีน้ำเงินสว่าง บริเวณล้อแม็กซ์ทั้งหน้าและหลัง อีกทั้งโครงเหล็กสีน้ำเงิน ทำให้ดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก ส่วนตัวถังเป็นสีเงิน และบังโคลนสีเงิน ส่วนอื่นๆเป็นสีดำ ล้ำมากๆครับสีนี้
Share on Google Plus

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น