ราคาบิ๊กไบค์ Yamaha (ยามาฮ่า) ปี 2016

เฉดสีและราคา Yamaha M-Slaz 2016


สำหรับราคา Yamaha M-Slaz 2016 มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 89,500 บาท มีให้เลือกหลากหลายสี ไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีเงิน สีดำ   และสีน้ำเงิน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวแน่นอนดำ และสีน้ำเงิน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวแน่นอน



ความสตรีทของ Yamaha M-Slaz ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะว่าในส่วนของเพอร์ฟอร์มานซ์น่าจับตาเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งมอเตอร์ไซต์ในตลาดรถที่โดดเด่นสุดๆ ด้วยเครื่องยนต์ 1 กระบอกสูบสุดเร้าใจที่ผสานการทำงานกับระบบส่งกำลังแบบเกียร์สปอร์ต 6 SPEED ที่ส่งกำลังได้อย่างแม่นยำทุกการขับขี่ พร้อมระบายความร้อนด้วยระบบน้ำ และจ่ายเชื้อเพลิงผ่านระบบหัวฉีดแบบอัจฉริยะ ทำให้สามารถจ่ายเชื้อเพลิงได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ทุกแรงบิด สนองทุกความแรงได้อย่างใจ


ไม่ว่าจะเป็นรอบต่ำหรือว่ารอบสูง เหนือชั้นด้วยกระบอกสูบแบบไดอะซีลที่มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ อัพเกรดสเต็ปการขับขี่ของคุณให้เร้าใจกว่าเดิมแบบดับเบิ้ล มีอัตราส่วนกำลังอัด 10.4:1 และมีกระบอกสูบ x ระยะชัก 57.0 x 58.7 มม. ใช้ระบบหล่อลื่น แบบเปียก มีระบบจุดระเบิด ที.ซี.ไอ. และใช้ระบบคลัตช์ แบบเปียก ชนิดหลายแผ่น รองรับความจุน้ำมันเชื้อเพลิง 10.2 ลิตร

ความเท่คงอยู่ที่จุดเด่นของไฟหน้าแบบแอลอีดีทรงพิเศษที่เท่ไม่เหมือนใคร เหนือชั้นกว่าใครด้วยการออกแบบมาให้มีทั้งความโดดเด่นของไฟท้ายแบบฟูลแอลอีดี ไฟหรี่และไฟหน้าฟูลแอลอีดีครับชุด ซึ่งเน้นการใช้คอนเซ็ปมินิไมซ์ในการออกแบบเพื่อบิลท์อินกับส่วนอื่นๆของบอดี้ให้ลงตัวมากที่สุด จนกลายออกมาเป็น Yamaha M-Slaz 2016 เน็คเก็ตไบค์แนวสปอร์ตที่กำลังฮอตที่สุดในตอนนี้ ด้านหน้าจะเห็นได้ว่าค่อนข้างแปลกตาและไม่ซ้ำใครจริงๆ

Share on Google Plus

About Unknown

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น